©Hellangle504: Vợ hoàng tử Anh lọt top nhân vật mặc đẹp nhất thế giới

Vợ hoàng tử Anh lọt top nhân vật mặc đẹp nhất thế giới

Kate Middleton, phu nhân của Hoàng tửAnh William lọt vào danh sách những nhân vật mặc đẹp nhất thế giới 2011 do tạpchí Vanity Fair bình chọn. Đây là lần thứ 2 Kate
Hình ảnh của Kate Middleton tràn ngậptrên các phương tiện truyền thông suốt thời gian qua, nhất là sau khi cô kết hônvới Hoàng tử Anh William. Người đẹp 29 tuổi luôn xuất hiện với những trang phụcấn tượng và luôn được các chuyên gia thời trang khen ngợi vì lối ăn mặc có gu.Kate Middleton được đánh giá là "đã có một năm thành công chóng vánh về mặt thờitrang".

Hoàng tử và phu nhân
Cùng với Kate Middleton, InternationalBest Dressed List của VF cũng có nhiều gương mặt cũ như phu nhân Tổng thống MỹMichelle Obama, phu nhân Tổng thống Pháp Carla Bruni-Sarkozy. Đặc biệt, Barackvà Michelle Obama còn được VF chọn là Cặp đôi mặc đẹp nhất. Hai nữ diễn viênngười Anh Carey Mulligan và Tilda Swinton cũng lần thứ hai được nhắc tên trongdanh sách của VF.

Barackvà Michelle Obama còn được VF chọn là Cặp đôi mặc đẹp nhất
Bên cạnh đó, danh sách những nhân vậtmặc đẹp nhất thế giới lần này cũng có thêm nhiều cái tên mới như: ca sĩ - diễnviên Justin Timberlake, ngôi sao Hollywood Colin Firth, bà Christine Lagarde,tân TGĐ mới của Quỹ tiền tệ quốc tế IMF. Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino,người mẫu Stella Tennant và NTK của Burberry - Christopher Bailey cũng góp mặt.
Trong nhóm "thời trang nguyên bản" còncó tên Lady Gaga, cặp đôi Vanessa Paradis và Johnny Depp... Những nhân vật đượclựa chọn không chỉ được đánh giá là có gu ăn mặc mà còn là những nhân vật có ảnhhưởng tới thời trang thế giới.
Hoàng Vy - (TheoVanity Fair, AP, People)
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...