©Hellangle504: Adam Lambert rời bỏ công ty 19 Entertainment.

Adam Lambert rời bỏ công ty 19 Entertainment.

Hollywood Reporter đã khám phá ra rằng Adam sẽ không hợp tác với 19 Entertainment nữa. Chàng á quân American Idol mùa thứ 8 đang ký kết với Direct Management Group, danh sách khách hàng của họ còn bao gồm Katy Perry, K.D.Lang, và The Go-Go's.
DMG được thành lập vào tháng tư 1985 bởi Martin Kirkup và Steven Jensen, trụ sở đặt tại Los Angeles. Công ty cũng đã từng ký kết với Miranda Cosgrove và Jamie Cullum.
Adam Lambert, với album đầu tay bán được gần một triệu bản, không phải người đầu tiên bước ra từ Idol quyết định rời bỏ 19. Idol đời đầu, Kelly Clarkson, và người chiến thắng mùa thứ ba Fantasia đều tìm đến một nhà quản lý độc lập với guồng máy Idol trong khi Carrie Underwood chọn lựa rời đi với người tạo nên Idol Simon Fuller cũng như công ty của ông, XIX Entertainment (Fuller cũng quản lý người chiến thắng Idol năm nay Scotty McCreery và á quân Lauren Alaina). Mới đây nhất, người quản lý của Chris Daughtry, Stirling McIlwaine, rời bỏ hãng 19 để thành lập công ty riêng và mang cả những khách hàng của anh đi cùng.
Nhưng trong khi Adam vẫn đang hoạt động thì 19 vẫn sẽ hưởng lợi lâu dài từ hợp đồng với anh. Công ty vẫn sẽ bỏ túi lợi nhuận năm lần phát hành từ RCA Record, bao gồm cả album live và remix, cũng như nguồn thu từ các sản phẩm phụ kèm theo. Không rõ là khi nào Adam mới hoàn toàn  dứt điểm được giao kèo này, như nhiều Idol khác, với ngày hạn định chấm dứt sự chia sẻ lợi nhuận này.
Mới đây Adam đã cho ra mắt bài hát mới, "Outlaws of love", sẽ nằm trong album thứ hai của anh. Tập phim đặc biệt "Behind the music" về Adam của kênh VH1 sẽ lên sóng vào Chủ nhật này, ngày 8 tháng tám. (soakedwithadamlambert.blogspot)
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...