©Hellangle504: Nhuộm lông "bạn diễn", Selena Gomez bị lên án dữ dội

Nhuộm lông "bạn diễn", Selena Gomez bị lên án dữ dội

Dân Việt - "Love You Like a Love Song" - video ca nhạc mới của nữ ca sỹ Selena Gomez có thể sẽ bị công chúng tẩy chay sau khi những hình ảnh đầu tiên của ca khúc bị rò rỉ.
Love You Like a Love Song là ca khúc được Selena đầu tư rất cầu kỳ với cảnh quay tuyệt đẹp ở bãi biển Malibu, California. Tuy nhiên, những hình ảnh trong clip mới được đăng tải trên các trang mạng đang bị dư luận lên án gay gắt.
Selena và ekip thực hiện Love You Like a Love Song đã nhuộm màu hồng cho lông của chú ngựa xuất hiện trong clip. Hành động này của Selena đã khiến cư dân mạng dậy sóng vì cho rằng, nữ ca sỹ đã “tàn sát” động vật.
Hôm 22.5, PETA – Tổ chức bảo vệ động vật lớn nhất thế giới đã chính thức lên tiếng: “Thật không an toàn khi nhuộm lông của một con ngựa còn đang sống hoặc bất kỳ động vật nào khác. Chúng có thể bị đau hoặc dị ứng với chất hóa học”.
Trước đó, nữ ca sỹ Pink, người rất ủng hộ cho PETA cũng chỉ trích ca khúc mới của Selena: “Con ngựa bị nhuộm màu hồng để phục vụ cho một video ca nhạc ngớ ngẩn. Thật xấu hổ…Các nghệ sĩ nên nhận thức và chịu trách nhiệm về hành động của mình”.
Sau khi nhận được phản hồi từ nhiều phía, đại diện của nữ diễn viên, ca sỹ 19 tuổi đã khẳng định rằng “chất nhuộm màu hồng đó là hoàn toàn không độc hại và có chiết xuất từ thiên nhiên”.
Theo Celebuzz 
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...